HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

logokhongdoi

VƯỜN QUỐC GIA TÀ ĐÙNG

(Ta Dung National Park)

Hãy bảo vệ Tà Đùng để Tây Nguyên thêm xanh và sông Đồng Nai chảy mãi

Trang chủ»Tin tức - Sự Kiện»HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

 

Ngày 29/12/2022, Ban quản lý Vườn quốc gia Tà Đùng đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022. Đồng chủ trì Hội nghị có Đ/c Khương Thanh Long - Giám đốc và Đ/c Nguyễn Xuân Thủy - Chủ tịch Công đoàn cùng với sự tham gia của công chức, viên chức và người lao động Ban quản lý Vườn quốc gia Tà Đùng.

Tại Hội nghị được nghe các đồng chí chủ trì báo cáo việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của Người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm và các báo cáo thu chi tài chính,…

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức và NLĐ. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các đoàn viên kiến nghị những quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho người lao động và người sử dụng lao động.

Ảnh1

 Các Đoàn viên tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các đoàn viên, ông Khương Thanh Long đã đánh giá cao tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí đã thay mặt cho Ban lãnh đạo đơn vị giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong đơn vị, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị. Đ/c Khương Thanh Long đã gửi lời cảm ơn tới tất cả công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị đã đồng hành, chia sẻ cùng đơn vị, vượt qua giai đoạn khó khăn trong công cuộc quản lý, bảo vệ và phát triển rừng.

 

79cf13652321f87fa130

 Đ/c Khương Thanh Long phát biểu tại hội nghị

Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị công chức, viên chức và NLĐ năm 2022 của Ban quản lý Vườn quốc gia Tà Đùng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Mục tiêu năm 2023, đơn vị tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm tập thể, vai trò của người đứng đầu các phòng, ban, đơn vị trong từng lĩnh vực cụ thể để tham mưu thực hiện hiệu quả, hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu, kế hoạch năm. Tăng cường sự phối hợp với thủ trưởng cơ quan đơn vị với BCH công đoàn, đồng thời kêu gọi toàn thể CCVCNLĐ phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Ban quản lý Vườn quốc gia Tà Đùng ngày một vững mạnh. Đồng thời phát động “phong trào thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024)”./.

 

Tin, ảnh: Văn Dũng - VQG Tà Đùng.

Fanpage

Bản Đồ

 

3.logo-OPT1

banner tinh daknong

snn

Picture1

Vườn Quốc Gia Tà Đùng

 

Cơ quan quản lý: Ban quản lý Vườn quốc gia Tà Đùng

Giấy phép: Số 158/GPTTĐT-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông cấp ngày 04/10/2021

Chịu trách nhiệm về nội dung: Ông Khương Thanh Long - Giám đốc - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông

Email: [email protected]

Fanpage: Facebook.com/vuonquocgiatadung.vn

SĐT liên hệ: 098.8536818

 

Thống kê truy cập